Giải quyết tranh chấp

Cơ chế giải quyết tranh chấp của Bán xe ô tô

1. Nguyên tắc giải quyết tranh chấp:

Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại liên quan các hoạt động trên sàn giao dịch thương mại điện tử giữa Người mua và Người bán, Bán xe ô tô khuyến khích hai bên có thể tự thương lượng, hoà giải để giải quyết một cách tốt nhất.
Bên cạnh đó, Bán xe ô tô sẽ có cơ chế thông báo tin đăng/quảng cáo sai sự thật. Nếu xác định được Người bán có hành vi vi phạm, Bán xe ô tô có quyền xử lý theo Cơ chế giải quyết tranh chấp này.
Mọi tranh chấp phát sinh giữa người mua và người bán, Bán xe ô tô sẽ đứng ra cung cấp đầy đủ thông tin cho cơ quan chức năng và người có thẩm quyền theo quy định của pháp luật. Một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết và Bán xe ô tô sẽ không chịu mọi trách nhiệm liên quan tới sự việc.

 

2. Tranh chấp hoặc khiếu nại sẽ được giải quyết theo quy trình như sau:

Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, Bên khiếu nại sẽ liên lạc bên kia để khiếu nại, trao đổi và tìm ra phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải.
Bán xe ô tô và/hoặc người bán sẽ có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch trên Bán xe ô tô.

 

Người dùng có thể gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Thế Giới Mới Sài Gòn
Địa chỉ: 645 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP,HCM.
Hotline: 0965.0888.10
E-Mail: sanotovietnamsg@gmail.com